Chăm sóc khách hàng

Sự hài lòng của khách hàng và cạnh tranh được với rất nhiều đối thủ đang ngày càng lớn mạnh trên sàn thương mại điện tử Việt Nam hiện nay là vấn đề mà trung tâm hỗ trợ khách hàng nói chung, nhân viên chăm sóc khách hàng nói riêng hướng đến. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn tất tần tật những vấn đề, thắc mắc liên quan đến việc đăng ký tài khoản và quá trình mua sắm trên website.

1. Vấn đề liên quan đến tài khoản

Tạo tài khoản là việc làm đầu tiên mà bất kỳ người tiêu dùng thông thái nào cũng thực hiện để kiểm soát đơn hàng tốt hơn, hưởng được nhiều ưu đãi mà chỉ dành riêng cho thành viên đồng thời giúp việc đặt hàng, đổi trả, bảo hành sản phẩm được dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn:

  • Quy trình đăng ký tài khoản
  • Khôi phục mật khẩu tài khoản hoặc đổi mật khẩu

2. Giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm

Khi mua hàng, thông tin về sản phẩm như nguồn gốc, giá cả, kích cỡ,… không được rõ ràng, nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ, giải đáp giúp bạn. Khi nhận hàng, nếu trường hợp sản phẩm bị nứt vỡ, bị lỗi, giao sai sản phẩm, giao thiếu sản phẩm, giao sai kích cỡ, kể cả các dấu hiệu hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng,… nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn phương hướng giải quyết nhanh chóng và tối ưu nhất.

3. Đổi trả hàng

Khi nhận được hàng bị lỗi, bị hư hỏng, sai kiểu mẫu, kích cỡ và không vừa ý,… làm sao để đổi trả hàng? Ngoài các thao tác đổi trả hàng thực hiện trên website trực tuyến thì nhân viên chăm sóc khách hàng cũng sẽ hỗ trợ bạn đổi trả nhanh chóng hơn bằng cách gọi điện thoại đến và cung cấp mã số đơn hàng muốn đổi trả.

4. Hủy đơn hàng

Đơn hàng được phép hủy khi đang trong quá trình xử lý, nếu đã vận chuyển thì sẽ bị từ chối hủy. Lúc này, nhân viên chăm sóc khách hàng cũng có thể hỗ trợ bạn hủy đơn hàng thành công tùy trường hợp.

5. Bảo hành sản phẩm

Sản phẩm trong quá trình sử dụng bị mắc các lỗi kỹ thuật, liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ được hướng dẫn chi tiết các bước bảo hành, các khắc phục các lỗi cơ bản đồng thời cả cách sử dụng,…

Liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng bằng cách nào?

Cách 1: Gọi điện đến số điện thoại hotline

Khi có các thắc mắc, hay khiếu nại về sản phẩm , hãy gọi đến số hotline.

Cách 2: Gửi email

Số điện thoại hotline tiếp nhận rất nhiều khách hàng mỗi ngày nên có nhiều thời gian cao điểm bị quá tải. Nếu không thể liên hệ được bằng điện thoại, bạn có thể gửi email. Hãy để lại câu hỏi, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ phản hồi lại cho bạn.